Những ý tưởng kinh doanh vốn ít lợi nhuận cao tại nhà

Bạn đang chán nản với các công việc lao động chân tay, văn phòng nhàm chán. Bạn đam mê kinh doanh nhưng lại chưa biết nên kinh doanh gì với số vốn ít ỏi. Vậy ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá những ý tưởng kinh doanh vốn ít lợi nhuận cao tại nhà trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm: Mô hình cửa hàng văn phòng phẩm

Bán quần áo thời trang online

Dân số Việt Nam tính đến nay có tới hơn 100 triệu người, do tính thiết yếu nên quần áo được đánh giá là một trong những ý tưởng kinh doanh dễ bán, khả năng sinh lời cao. Với các mặt hàng quần áo bình dân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kinh doanh quần áo tại nhà với số vốn ít ỏi.

kinh doanh von it
Kinh doanh vốn ít

Kinh doanh quần áo tại nhà, bạn có thể bán quần áo online vẫn offline. Kênh bán hàng online chính có thể sử dụng là mạng xã hội facebook, zalo và các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee.

Kinh doanh phụ kiện smartphone

Theo thông tin từ thị trường quảng cáo số Việt Nam, nước ta hiện nay có 44 triệu người đang sử dụng các thiết bị smartphone trên tổng số hơn 100 triệu dân, tương đương với gần nửa phần trăm dân số. Do vậy, kinh doanh phụ kiện smartphone chính là ý tưởng kinh doanh vốn ít tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Vì điện thoại thường xuyên thay đổi mẫu mã, do vậy các phụ kiện điện thoại như ốp lưng, miếng dán màn hình bạn nên lấy số lượng ít, nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ mẫu mã để tránh hiện tượng tồn kho, khó bán. Còn những phụ kiện như cáp sạc, tai nghe, dây cuốn… thì bạn có thể hàng số lượng lớn.

Các loại phụ kiện điện thoại hiện nay thường có giá khá rẻ, do vậy kinh doanh mặt hàng này không cần nhiều vốn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo chất lượng các loại phụ kiện, tránh vì lợi nhuận trước mắt mà nhập hàng kèm chất lượng. Bạn có thể bán mặt hàng này trên các kênh online lẫn offline để mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng.
Xem thêm: Kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp

Kinh doanh đồ handmade – ý tưởng kinh doanh sáng tạo

Bạn ưa thích may vá, thêu thùa và sáng tạo các sản phẩm handmade, vậy tại sao không thử kinh doanh đồ handmade để biến sở thích thành công việc kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Với ý tưởng kinh doanh vốn ít tại nhà này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề như vốn, hàng tồn kho, nguyên liệu dư thừa lớn.

Kinh doanh vốn ít

Kinh doanh đồ handmade thành công, ngoài sự khéo tay và giá bán hợp lý thì bạn cũng cần vận dụng khả năng sáng tạo của mình để tạo nên những sản phẩm độc đáo, làm lợi thế cạnh tranh với các shop kinh doanh đồ handmade khác.

Bạn có thể chế tạo đa dạng các sản phẩm handmade khác nhau từ trang sức, quần áo, giày dép, khăn quàng, đèn lồng, lọ hoa, thiệp, mỹ phẩm…. Nếu không biết làm có thể tham khảo thêm cách làm tại các trang website, youtube, mạng xã hội dạy làm đồ handmade nổi tiếng.

Kinh doanh vốn ít tại nhà: Bán đồ ăn vặt

Bán đồ ăn vặt xứng đáng nằm trong danh sách những ý tưởng kinh doanh vốn ít thu lợi nhuận cao mà bạn nên tham khảo. Bán đồ ăn vặt online, bạn sẽ phải bỏ ra rất ít chi phí cho việc nhập hàng. Không cần thuê mặt bằng, khả năng thu hồi vốn nhanh và rất ít khi tồn đọng hàng hóa. Nhu cầu ăn vặt ngày càng gia tăng kèm tâm lý lười ra đường mua sắm khiến đây là một mảnh đất kinh doanh màu mỡ dành cho chính bạn.

kinh doanh von it
Kinh doanh vốn ít

Kinh doanh đồ ăn vặt, ngoài các món ăn do chính tay bạn làm như chân gà sả tắc, cóc ngâm muối, xôi gà, bánh tráng trộn, trà sữa, nước ép hoa quả thì bạn có thể nhập thêm các đồ ăn chế biến sẵn như kho gà lá chanh, ô mai, hạt điều, hướng dương, bim bim, bỏng ngô để bán thêm cho đa dạng mặt hàng.

Kinh doanh vốn ít tại nhà: Mở cửa hàng ăn sáng

Nếu bạn đang sinh sống tại những khu vực đông người qua lại, đặc biệt là gần các khu vực trường học, bệnh viện, chung cư, cơ quan văn phòng thì mở cửa hàng bán đồ ăn sáng như xôi, bánh mỳ, bún… sẽ giúp bạn thu về lợi nhuận lợi mà không tốn quá nhiều chi phí.

kinh doanh von it
Kinh doanh vốn ít

Kinh doanh đồ ăn sáng mang lại khả năng thu hồi vốn nhanh, chi phí đầu tư cho việc mua sắm trang thiết bị bàn ghế, dụng cụ nấu nướng rất thấp. Các loại thực phẩm đều là những nguyên liệu dễ tìm kiếm, giá cả hợp lý nên nếu bạn hứng thú với ý tưởng kinh doanh này có thể đi học thêm các lớp về nấu nướng để nâng cao tay nghề, sau đó mở cửa tiệm ăn sáng ngay tại nhà.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh vốn ít mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm thấy cho riêng mình một hướng đi mới, thỏa mãn ước nguyện kinh doanh của chính bản thân mình.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started